บทความของ

ประเภทของตะแกรงไวร์เมช

สวัสดีครับ วันนี้ เรามาทำความรู้จักกับตะแกรงไวร์เมชว่ามีกี่ประเภท ใช้งานอย่างไรบ้าง ตะแกรงไวรืเมชคือตะแกรงที่ใช้งานแทนเหล็กผูกแบบเดิม ลักษณะการใช้งานจะใช้แบบตะแกรงแบบแผงหรือแบบม้วน วางก่อนการเทคอนกรีตเพื่อเสริมความแข็งแรงและกันคอนกรีตแตก แต่ยังมีไวร์เมชแบบอื่นๆ อีกลองมาดูกันครับว่ามีไวร์เมช แบบไหนบ้าง   1. ไวร์เมชสำหรับใช้รองก่อนเทค...

มารู้จักลวดผูกเหล็กครับ

ลวดผูกเหล็ก ผลิตโดยการนำวัตถุดิบ (Wire Rod) ที่มีคุณภาพ มารีด เส้นผ่าศูนย์กลาง ด้วยกระบวนการรีดเย็น จนได้ลวดที่มีเส้นผ่าศูนย์กลาง ขนาด 1.25mm.  แล้วนำมาอบด้วยเตาไฟฟ้าที่มีอุณหภูมิคงที่ ที่ 800 องศาแซลเซียส ใช้เวลาอย่างน้อย 12 ชั่วโมง ทำให้ได้ลวดผูกเหล็กที่มีความนิ่มได้มาตรฐาน เหมาะสำหรับผูกเหล็กคาน หรือเหล็กเสริมคอนกรีต หรือตามจุดเชื่อมต่าง...

10 เหตุผลที่ควรใช้เหล็กไวร์เมชแทนเหล็กผูก

สวัสดีครับ อยากที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าไวร์เมชนั้นนิยมใช้กันมากขึ้น วันนี้เรามาทราบกันดีกว่าครับ ว่าเหล็กไวร์เมชดีและควรใช้เพราะอะไรครับ ลองอ่านตามบทความนี้เลยครับ  https://www.tpkrungrueangkit.com/ความรู้เรื่องเหล็ก/10-เหตุผลที่คุณควรใช้เหล/

มาทำความรู้จักกับไวร์เมชครับ

ตะแกรงเหล็กไวร์เมช (Wire Mesh) หรือ ตะแกรงเหล็กกล้าเชื่อมติดเสริมคอนกรีต ผลิตจากลวดเหล็กรีดเย็น (Cold Drawn Steel Wire)ทอติดกันเป็นผืน มีขนาดเส้นลวดขนาดต่างๆตั้งแต่ 3 มม.- 6 มม. อาร์คเชื่อมติดกันด้วยไฟฟ้าทำให้จุดตัดทุกจุดหลอมละลายเป็นเนื้อเดียวกัน ระยะห่างของเส้นลวดหรือที่นิยมเรียกว่า @มีหลายขนาด เช่น 15*15 นิ้ว / 20*20 นิ้ว / 25*25 นิ้ว สามารถต...