บทความของ

ตะแกรงเหล็กไวร์เมช ผลิตจาก เครื่องตะแกรงของไทย

ตะแกรงไวร์เมช ไทย  ใช้เหล็กไทยทำ ไม่ใช่เหล็กจีน ได้มาตรฐาน มอก. เหมาะสำหรับงานราชการ และ งานเอกชน สามารถสั่งตัดตามขนาดที่ใช้งานจริง รอไม่นาน ราคาไม่แพง สะดวก ประหยัด พร้อมบริการ ส่งถึงหน้างาน ฟรี สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.asiabangkoksteel.com  หรือ  www.kkwiremesh.com

วิดีโอสาธิต การผลิตตะแกรงเหล็กไวร์เมช

ตะแกรงเหล็กไวร์เมช ถูกผลิตจากลวดเหล็กรีดเย็น นำมารีดเผื่อลดขนาดให้ได้ตามขนาดที่ต้องการ จากนั้นนำมาตัดให้ได้ความกว้างที่ต้องการ และ นำมาเข้าเครื่องเชื่อมหรืออาร์คขึ้นรูปเป็นแผ่นตามขนาดที่ต้องการ สินค้าที่ออกมาจะมีความแข็งแรง ทนทาน ไม่หลุดง่าย หน้างานสามารถใช้งานได้สะดวก ไม่ต้องเสียเวลาตัดเหล็กแล้วนำมาผูกกัน สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.asiaban...

การใช้ตะแกรงเหล็กไวร์เมชแทนการผูกเหล็ก

การสั่ง ตะแกรงเหล็กไวร์เมช ใช้แทนการผูกเหล็ก ข้อมูลที่ผู้สั่งซื้อควรทราบ เพื่อจะได้สั่ง ตะแกรงไวร์เมช ได้ถูกต้องครบถ้วน ข้อมูลดังกล่าว มีดังนี้ 1.ใช้เหล็ก ขนาด กี่มิล  2.เป็นเหล็กชนิด ผิวเรียบ หรือ ข้ออ้อย 3.ขนาด ความกว้าง และ ความยาวของตะแกรงไวร์เมช 4.ปริมาณการใช้ กี่แผง หรือ กี่ม้วน หรือ พื้นที่โดยรวมเท่าไหร่ กี่ตรม. ...

ตะแกรงเหล็กไวร์เมท แบบผิวเรียบ และ ข้ออ้อย

วันนี้มีสาระความรู้เกี่ยวกับตะแกรงเหล็กไวร์เมท ซึ้งจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ตะแกรงไวร์เมทแบบผิวเรียบ หรือที่เรียกกันว่าเส้นกลม  และแบบข้ออ้อย   เส้นกลมนั้น การทดสอบว่าเหล็กดีหรือไม่ ได้มาตรฐานหรือไม่เวลานำเหล็กมาทำการงอ ต้องงอได้ 180 องศา  ถ้างอได้ โดยไม่หักหรือฉีกขาดแสดงว่าเหล็กคถณภาพดี ส่วนเหล็กข้ออ้อย นั้น การทดสอบก็เอา...

ตะแกรงไวร์เมช ต้อง มอก.737-2549 เท่านั้น

ตะแกรงไวร์เมทนั้นมีการนำเข้ามาเมื่อหลายสิบปีที่ผ่านมา จากต่างประเทศ โดยประเทศแรกที่ทราบคือประเทศออสเตเรีย พอเข้ามาประเทศไทย มีการรับทราบและเริ่มใช้กันเพิ่มมากขึ้น โดยการผลิตตะแกรงเหล็กไวร์เมชนั้น มีมาตรฐานอุตสาหกรรมควบคุมอยู่ หรือที่เรียกว่า มอก. ซึ่งมอก.ที่ควบคุม คือ มอก.737-2549 และลวดตะแกรงแบบเส้นกลม ก็มี มอก.รองรับคือ มอก.747 ส่ว...

การใช้ลวดตาข่ายถัก เชนลิ้งค์

ลวดตาข่ายถัก ตาข่ายถักเชนลิ้งค์ ผลิตจากลวบชุบกัลวาไนซ์เกรด เอ เริ่มผลิตตั้งแต่ ขนาด 2 มิล - 4 มิล ตาห่าง เริ่มที่ 1 นิ้วไปจนถึง 3  นิ้ว สามารถสั่งตัดตามขนาดที่ต้องการได้ ส่วนมากนิยมในกลุ่มผูรับเหมาเนื่องจาก สวยงาม คงทน เวลาทำงานจริงนำมาเชื่อมเข้าเฟลมได้ง่าย หน้างานส่วนมากเช่น สนามกีฬา,สวนสัตว์,รั้วทางด่วน,ล้อมรั้วโซล่าเซลล์ เป็นต้น ...

ตะแกรงเหล็กเสริมคอนกรีต ตะแกรงวายเมท

บล้อคนี้ จะเป็นการ รวบรวมเอาแคตตาล็อคตะแกรงเหล็กไวร์เมท มาให้ดูกันนะครับ ขอบคุณ www.asiabangkoksteel.com

รายการคำนวนเหล็ก ตะแกรงไวร์เมท

บล้อคนี้เราจะมาแบ่งปันเรื่องของ การคำนวนรายการตะแกรงเหล็ก ทำอย่างไร โดยทั่วไปแล้ว ในแบบของวิศวกรนั้น จะมีการคำนวนมาแล้วอย่างน้อยว่า พื้นที่ที่จะเทปูนจะใช้ลวดผูกเหล็ก ขนาดกี่มิล และ ตาห่างเท่าไหร่ ซึ่งเมื่อพอเราทราบว่าเหล็กต้นทางเป็นแบบไหน เราก็จะสามารถคำนวนต่อไปได้ว่าจะสามารถแปลงเป็นตะแกรงเหล็กได้ที่ขนาดไหน โดยข้อมูลสำคัญอีกหนึ่งอย่า...

ตะแกรงเหล็กไวร์เมท ตะแกรงเทปูน เหมาะกับงานประเภทใดบ้าง

ตะแกรงเหล็กไวร์เมท นั้นปัจจุบันเข้ามาทดแทนการนำเหล็กเส้นมาตัดและผูกกันสำหรับงานเทปูนได้อย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากเหตุผลที่สะดวก ง่าย รวดเร็ว คุณภาพดีกว่า ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ และประหยัด เท่านี้คงเพียงพอสำหรับการการันตีว่าตะแกรงไวร์เมทดีกว่าการตัดเหล็กมาผูกกันอย่างแน่นอน แต่วันนี้ บจก.เอเชีย บางกอก สตีล จะมาแบ่งปันว่าตะแกรงไวร์เมทนั้นเหมาะสมกับงา...